Báo giá cửa nhôm kính năm 2021 giá rẻ tại quận 7 TpHCM

-Quận 7 là một trong những quận phát triển tại TpHCM, nhìn chung cơ sở vật chất, điều kiện sống của người dân nơi đây tương đối cao và đặc biệt là nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính nơi đây cũng rất lớn. Chính vì thế mà hôm nay nhôm kính Việt Đức xin giới thiệu các dịch vụ của mình dành cho quý khách hàng nơi đây.

-Cửa nhôm kính là loại cửa được tạo ra từ kính, có thể là kính cường lực, kính thường, kính màu, kính hoa văn… và khung nhôm (nhôm xingfa, nhôm Việt Pháp, nhôm hệ..), sử dụng phụ kiện đi kèm thích hợp.

-Trên thị trường, có rất nhiều loại cửa nhôm kính khác nhau, chúng rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kiểu mẫu. Để được tư vấn, báo giá cửa nhôm kính năm 2021 tại quận 7 TpHCM thì hãy liên hệ nhôm kính Việt Đức nhé.

Ảnh: Cửa nhôm kính đẹp loại 1 cánh

Thông tin báo giá cửa nhôm kính năm 2021 tại quận 7 TpHCM

1.Cửa nhôm kính đố nhỏ giá 630.000VNĐ/m2

– Nhôm: Sơn tĩnh điện
– Màu: Trắng sứ, vân gỗ
– Đố đứng khung nhôm: 25x50mm
– Kính thường 5mm, trắng trong hoặc mờ
– Kiểu mở: Cửa mở quay, mở trượt, mở lùa

  1. Cửa nhôm kính đố to 680.000VNĐ/m2

– Nhôm: Sơn tĩnh điện
– Màu: Trắng sứ, vân gỗ
– Đố đứng khung nhôm 25x76mm
– Kính thường 5mm, trắng trong hoặc mờ
– Kiểu mở: Cửa mở quay, mở trượt, mở lùa

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm phụ kiện và chỉ có tính chất tham khảo tại thời điểm cập nhật bài viết. Giá cả có thể thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác hoặc tại thời điểm bạn liên hệ với chúng tôi. Để báo giá cửa nhôm kính thường chính xác thì quý khách hàng hãy liên hệ qua SĐT của nhôm kính Việt Đức nhé.

Các mẫu cửa nhôm kính năm 2021 hiện nay tại quận 7 TpHCM

-Với sự phát triển của tri thức nhân loại, các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của con người ngày càng được cải thiện, nang cao và đa dạng. Và sản phẩm cửa nhôm kính cũng không hề ngoại lại. Thực tế, có rất nhiều loại cửa nhôm kính khác nhau hiện nay tại quận 7 TpHCM.

-Đa phần cửa nhôm kính sẽ được lắp đặt ở vị trí cửa đi cửa các ngôi nhà, cửa hàng, tiệm trà sửa…: cửa đi chính, cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, cửa nhà bếp… Một số mẫu phổ biến là:

Ảnh minh họa: Cửa nhôm xingfa cao cấp màu đen

-Đây là một trong những dòng cửa được đánh giá cao hiện nay trên thị trường Việt Nam bởi độ bến, tính thẩm mĩ mà nó mang lại hơn hẳn các loại cửa nhôm kính khác đang có trên thị trường.

Ảnh: Cửa nhôm kính đẹp màu trắng sứ, dạng tay cầm
Ảnh: Cửa nhôm xingfa đẹp màu trắng sứ
Ảnh: Cửa sổ nhôm kính đẹp

-Với một số mẫu cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa mà tôi giới thiệu ở đây, bạn đã chọn được cho mình mẫu cửa nhôm kính nào ưng ý chưa? Nếu đã chọn được và đang có nhu cầu báo giá cửa nhôm kính năm 2021 tại quận 7 hay các quận huyện khác tại TpHCM thì hãy liên hệ với nhôm kính Việt Đức nhé.

Đơn vị thiết kế, lắp đặt, sửa chữa cửa nhôm kính giá rẻ tại quận 7 TpHCM

-Sau khi đã chọn được mẫu cửa nhôm kính đẹp, phù hợp với không gian lắp đặt của bạn thì việc tiếp đến là tìm đơn vị báo giá cửa nhôm kính năm 2021 về dịch vụ lắp đặt để có thể sở hữu ngay chiếc cửa nhôm kính ấy trong thời gian sớm nhất có thể. Vậy đâu là đơn vị thiết kế, lắp đặt hay sửa chữa cửa nhôm kính giá rẻ tại quận 7 TpHCM?

-Có rất nhiều đơn vị, cơ sở nhôm kính uy tín, chuyên nghiệp tại nơi đây để bạn chọn lựa nhưng nếu bạn còn phân vân thì hãy để nhôm kính Việt Đức tư vấn giúp bạn nhé.

-Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, sở hữu đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, đã thực thi qua nhiều công trình quy mô nhỏ, lớn… khác nhau tại TpHCM và được trang bị kiến thức đầy đủ về chuyên môn, được cung cấp thiết bị hiện đại nên đảm bảo sẽ thi công mau lẹ, nhanh chóng và cam kết về chất lượng, tính thẩm mĩ và tuổi thọ của cửa nhôm kính sau khi hoàn công.

Ảnh: Cửa nhôm kính đẹp loại 3 cánh

-Nếu bạn đã sở hữu cho mình chiếc cửa nhôm kính đúng như mong muốn rồi nhưng tuổi thọ của nó đã đến hoặc không may gặp vấn đề, lỗi hư hỏng bất ngờ thì hãy để dịch vụ chuyên nghiệp về sửa chữa cửa nhôm kính của chúng tôi giải quyết giúp bạn nhé.

-Sản phẩm cửa nhôm kính của Việt Đức có đầy đủ chính sách bảo hành, bào trì cực tốt, lâu dài và chế độ chăm sóc khách hàng của chúng tôi rất gần gũi, gắn bó với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của mình.

Lời cảm ơn của báo giá cửa nhôm kính năm 2021 tại quận 7 TpHCM

-Qua bài viết này mà tôi chia sẻ, chắc hẳn quý độc giả đã phần nào nắm được đôi nét về những gì mà cửa nhôm kính Việt Đức nhận làm cho quý khách hàng tại quận 7 TpHCM, đặc biệt là biết đến dịch vụ báo giá cửa nhôm kính năm 2021 miễn phí, giá rẻ của chúng tôi.

-Rất vui và hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng để mang đến những chiếc cửa nhôm kính bền đẹp cho không gian của bạn cần lắp đặt. Xin kính chào và hẹn gặp ở các bài viết sau nhé.

Đăng bởi dinhhai935

Đang là nhân viên Seoer tự do tại Việt Nam

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia